LIÊN KẾT WEBSITE

TỈ GIÁ NGOẠI TỆ

THỐNG KÊ TRUY CẬP

Công đoàn KBNN Long Mỹ tổ chức kỷ niệm Ngày quốc tế phụ nữ 8/3

08/03/2023 16:08 A+| A-| In bài viết

Chiều ngày 07/03/2023, Công đoàn Kho bạc Nhà nước Long Mỹ tổ chức họp mặt kỷ niệm 113 năm Ngày Quốc tế Phụ nữ 8/3. Đến dự có đồng chí Nguyễn Tuấn Ngọc, Bí thư chi bộ, Giám đốc Kho bạc Nhà nước Long Mỹ cùng toàn thể công chức đơn vị.

Buổi họp mặt kỷ niệm 113 năm Ngày Quốc tế Phụ nữ và 1983 năm cuộc Khởi nghĩa Hai Bà Trưng đã ôn lại truyền thống tốt đẹp của phụ nữ nói chung, trong đó có phụ nữ Việt Nam, khẳng định vai trò, vị thế của phụ nữ ngày nay. Tiếp nối truyền thống vẻ vang đó, nữ công chức KBNN Long Mỹ đã không ngừng học tập, rèn luyện nâng cao trình độ chuyên môn nghiệp vụ để hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao, tích cực tham gia các hoạt động phong trào của ngành và địa phương phát động.

Phát biểu tại buổi họp mặt, đồng chí Nguyễn Tuấn Ngọc đã ghi nhận những đóng góp của nữ công chức trong đơn vị cùng với đó là lời động viên đội ngũ nữ công chức cố gắng phấn đấu, vượt khó để hoàn thành tốt nhiệm vụ trong thời gian tới.

Nhân dịp ngày Quốc tế phụ nữ 8/3, đồng chí Giám đốc cũng tặng hoa và quà cùng những lời chúc tốt đẹp đến nữ công chức đơn vị.

ÚT EM