LIÊN KẾT WEBSITE

TỈ GIÁ NGOẠI TỆ

THỐNG KÊ TRUY CẬP

Công đoàn KBNN Ngã Bảy tổ chức Ngày quốc tế phụ nữ 8/3

14/03/2023 15:22 A+| A-| In bài viết

Nằm trong các hoạt động chào mừng 113 năm ngày quốc tế phụ nữ (8/3/1910 - 8/3/2023) và 1983 năm cuộc Khởi nghĩa Hai Bà Trưng. Vào ngày 8/3/2023, Công đoàn Kho bạc Nhà nước Ngã Bảy tổ chức buổi họp mặt chúc mừng nữ công chức, người lao động ở đơn vị.

Tại buổi gặp mặt, đại diện lãnh đạo Công đoàn KBNN Ngã Bảy đã dành tặng đến toàn thể nữ công chức những bó hoa tươi thắm cùng những lời chúc mừng tốt đẹp nhất. Đây không chỉ là ngày hội mang ý nghĩa bình đẳng giới, mà còn là ngày tôn vinh phái đẹp, tôn vinh những chị em phụ nữ không chỉ là những người mẹ, người chị, người vợ mà còn năng động, thông minh, sáng tạo công việc. Đây còn là dịp để chị em cùng nhau chia sẻ những kinh nghiệm trong công tác và xây dựng một gia đình hạnh phúc và tiến bộ. Nhân dịp này Công Đoàn kho bạc nhà nước Ngã Bảy đã gửi tặng các nữ công đoàn viên mỗi phần quà trị giá 500.000 đồng.

Trước đó, nữ công chức KBNN Ngã Bảy đã tích cực hưởng ứng tham gia tuần lễ áo dài do Hội Liên hiệp phụ nữ thành phố phát động, theo đó tất cả các nữ công chức đơn vị sẽ mặc đồng phục áo dài khi đến công sở làm việc và tích cực tuyên truyền, quảng  bá hình ảnh chiếc áo dài truyền thông thông qua tham gia các hoạt động, sự kiện được thành phố tổ chức, nhằm tôn vinh vẻ đẹp, giá trị của chiếc áo dài truyền thống Việt Nam.

TRÍ THỨC